Giải quyết từ A đến Z các vấn đề về chiến lược Marketing Online Bán Nhanh BĐS

  • Đội ngũ chuyên gia triển khai chiến lược marketing bất động sản hiệu quả, đảm bảo kết quả tối ưu.

  • Tối ưu hóa toàn bộ quy trình marketing online từ A đến Z, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Xây dựng chiến lược marketing cụ thể với các KPI rõ ràng để đánh giá hiệu quả từng bước triển khai.

  • Đảm bảo các chiến dịch marketing luôn hiệu quả qua việc phân tích kết quả và tối ưu liên tục.

  • Sử dụng các công cụ và nền tảng marketing online tiên tiến để tối đa hóa hiệu quả quảng bá bất động sản.

Liên hệ tư vấn ngay

Cảm thấy mơ hồ và lúng túng khi triển khai bán bđs?

  • Chi phí quảng cáo tăng vọt mà không thấy hiệu quả trong việc bán bất động sản nhanh chóng.

  • Đầu tư vào quảng cáo nhưng không biết cách xây dựng nội dung hấp dẫn, không có chiến lược marketing rõ ràng.

  • Lạm dụng các phương pháp quảng cáo thông thường mà không áp dụng chiến lược marketing hiệu quả, dẫn đến kết quả không như mong đợi.

  • Không thể kiểm soát thời gian và không xác định được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, khiến quá trình bán hàng trở nên khó khăn và kéo dài.

  • Thiếu một chiến lược rõ ràng và đồng bộ, dẫn đến việc tốn kém thời gian và chi phí mà không thu về kết quả.
  • Không biết cách tận dụng các kênh marketing online hiệu quả, khiến bất động sản của bạn không được tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.
  • Không có khả năng đo lường hiệu quả chiến dịch marketing, khiến việc tối ưu hóa chiến lược gặp khó khăn.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ ĐĂNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN CỦA CHÚNG TÔI?

  • Đảm bảo độ phủ sóng rộng rãi và chính xác
  • Tối ưu hóa nội dung tin đăng, tăng tỷ lệ hấp dẫn khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn
  • Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch
  • Tư vấn và hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình đăng tin

05 lợi ích THG Triển khai marketing online

  • Khảo sát tận nơi và thu thập thông tin bất động sản chính xác

  • Tối đa hóa lợi nhuận và tiết kiệm chi phí marketing offline

  • Tiết kiệm chi phí nhờ sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông và dịch vụ trọn gói

  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng đúng đối tượng và nhanh chóng

  • Đo lường và tối ưu hiệu quả chiến dịch marketing liên tục

  • Báo cáo khách hàng mới, phân loại kiểm tra khách hàng tiềm năng, không tiềm năng.
  • Triển khai nhiều kênh và cập nhật báo cáo thường xuyên đến khi bán thành công bđs
  • THG phân loại, chọn lọc, và triển khai đa khu vực tệp khách hàng lớn hơn, tiềm năng hơn
  • Với đội ngủ nhân sự marketing có chuyên môn cao, đã nhiều năm kinh nghiệm triển khai marketing 
  • Cùng với đó, đội ngủ môi giới bất động sản THG với nhiều năm kinh nghiệm giúp loại bỏ các khách hàng không tiềm năng
  • Loại bỏ các chiêu trò trong môi giới bất động sản
  • Chủ sở hữu bất động sản không mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm khách hàng 
  • Hỗ trợ tư vấn, đàm phán, chọn khách hàng thiện chí dẫn đến thương lượng thành công
  • Loại bỏ các chiêu trò trong môi giới bất động sản
  • Loại bỏ các chiêu trò trong môi giới bất động sản
  • Kiểm tra pháp lý trước khi giao dịch bất động sản
  • Tránh trường hợp bị ép giá, làm giá, kê phí bất động sản

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

Tiết kiệm chi phí
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
Tăng chất lượng hiệu quả
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Nhân sự chuyên môn cao
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiết kiệm thời gian
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Hạn chế những rủi ro
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing Thiên Hà Group

Content Marketing là việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến bất động sản một cách liên tục đến một đối tượng cụ thể nhằm được mục tiêu tiếp thị theo từng giai đoạn khác nhau

Người dùng dễ bị thu hút và ở lại lâu hơn với những nội dung hữu ích, liên quan đến các vấn đề họ đang gặp phải, từ đó giúp họ giải quyết vấn đề này. Do đó, khi bạn truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu hãy tìm cách liên kết giá trị, lợi ích của sản phẩm với vấn đề của họ.

Trong các chiến dịch marketing, landing page được coi là một nhân tố quan trọng trong việc dẫn dắt hành vi người dùng và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Đây chính là công cụ để chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng, cũng là bước đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và tập khách hàng này.

Landing page được thiết kế với một mục tiêu duy nhất là kêu gọi hành động, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch marketing, quảng cáo.

Các hành động cụ thể thường có ở một trang đích bao gồm: Mua hàng/sử dụng dịch vụ; điền form để được tư vấn, nhận quà tặng; đăng ký tài khoản; download ứng dụng; đăng ký sự kiện…

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của Diwe

Quản lý nguyên vật liệu

Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn Sapo FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.

Ngoài ra, phần mềm Sapo FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bán mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau.

Xây dựng landing page

Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Sapo FnB cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng công việc tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan.

Chủ quán hoàn toàn có thể theo dõi tất cả các hoạt động phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Qua đó dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc để có chính xác thưởng phạt phù hợp.

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Seo website tổng thể

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Quảng cáo Google & Facebook

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Viết content Marketing chuyên nghiệp

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Tinh giản các bước triển khai
của Phòng Marketing thuê ngoài tại Diwe

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả