NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Ngày đăng:
11/04/2025

Hết hạn:

Số lượng:
Không giới hạn

Địa chỉ:
TP.HCM

– Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên văn phòng

– Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy

– Địa điểm làm việc: 14 đường số 15, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM và Số 1 Hoa Lài, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM  

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và thu thập data khách hàng theo khu vực cần triển khai
  • Nghiên cứu thông tin bđs đã nhận để tư vấn hiệu quả cho khách hàng.
  • Tìm đối tác
  • Tương tác và trao đổi thông tin với khách hàng và đối tác để tạo mối quan hệ lâu dài.
  • Chăm sóc khách hàng nhằm tạo sự kết nối Báo cáo tiến độ công việc cho phòng ban
  • Cập nhật thông tin bất động sản cho khách hàng.
  • Thu nhập: 6.000.000 (LƯƠNG CB) + KPI +hoa hồng

YÊU CẦU KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần có đam mê kinh doanh.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách.
  • Có trách nhiệm với công việc, tự giác trong công việc, đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao.
  • Thân thiện, hòa đồng với đông nghiệp, có khả năng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi cần.

QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TẠI THIÊN HÀ GROUP

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển lâu dài.
  • Thưởng Tết, lễ,….
  • Được hưởng các khoản BHYT, BHXH, BHTN và các đãi ngộ khác
  • Được đào tạo bài bản Teambuilding, tiệc công ty
  • Chính sách nghỉ phép linh hoạt, đảm bảo quyền lợi cho nhân sự
  • Có cơ hội thăng tiến, phát triển lên các vị trí cao hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
THIÊN HÀ GROUP

☎️ Hotline: 0339.712.465
📩 Email: Ltkanh1201@gmail.com

Đăng ký ứng tuyển ngay